ความรู้ คู่คุณธรรม

เกี่ยวกับคุกกี้บนเว็บไซต์นี้
เกี่ยวกับคุกกี้บนเว็บไซต์นี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด การใช้เว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับการใช้งานเว็บไซต์นี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

นโยบายใช้งานคุกกี้

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 07.45 น. มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี โดย อ.ดร. ระวีวรรณ เผ่ากัณหา คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ มอบหมายให้ อ. นันทาวดี ศิริจันทรา รองคณบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธาน จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคลแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา พร้อมนำคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา ถวายแจกันดอกไม้เบื้องหน้าพระรูป ร่วมลงนามถวายพระพร และสวดมนต์บูชาธรรม อธิษฐานจิต ถวายพระพรชัยมงคล ขอให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรในเร็ววัน โดยพร้อมเพรียง

ปรัชญา

ความรู้  คู่คุณธรรม

ปณิธาน

มหาวิทยาลัยราชธานีเป็นสถาบันการศึกษาที่ มุ่งมั่นในการถ่ายทอดความรู้พร้อมกับเสริมสร้างคุณธรรมและส่งเสริมความก้าว หน้าให้บัณฑิตเป็นผู้เพียบพร้อมด้วยคุณธรรมและสติปัญญาตลอดจนสนองความต้อง การด้านกำลังคนของประเทศ

วิสัยทัศน์

มหาวิทยาลัยราชธานี  เป็นสถาบันการศึกษาแห่งความรู้คู่คุณธรรมของชุมชนมีระบบการศึกษามีหลากหลาย  โดยใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม  กระจายโอกาสและสร้างความเสมอภาคทางการศึกษาแก่ปวงชน  เป็นคลังความรู้สาธารณะและสร้างภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่สากล

 

 

ข่าวการรับสมัครนักศึกษา

  1. ข่าวกิจกรรม
  2. ข่าวการรับสมัครนักศึกษา
  3. แกลอรี

วันพฤหัสบดี, 13 ตุลาคม 2565 15:42

ร่วมทำบุญเททองหล่อพระพุทธรูปหล่อองค์พระประธานอุโบสถ

วันที่ 20 มีนาคม 2565  หลวงพ่อพระรัตโนภาสวิมล ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธีเททองหล่อพระพุทธรูป หล่อองค์พระประธานอุโบสถ โดยมี ท่านอธิการบดี ดร.วิลาวัณย์  ตันวัฒนะพงษ์ ร่วมกับคณะผู้บริหารและคณาจารย์มหาวิทยาลัยราชธานี พร้อมทั้งชาวบ้านแจ้งสว่าง ห้วยคุ้ม ได้ร่วมทำบุญเททองหล่อพระพุทธรูป หล่อองค์พระประธานอุโบสถ เพื่อประดิษฐาน ณ วัดแจ้งสว่าง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี  ร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย 

Facebook

สถิติเว็บไซต์

มี 108 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และเว็บไซต์อื่น ๆ ที่น่าสนใจ